Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Kế hoạch và Đầu tư
Lượt xem: 540
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Cơ quan HCNN.
Giám đốc Sở đã yêu cầu các Trưởng phòng: Đăng ký kinh doanh, Hợp tác,  Đầu tư và Đấu thầu, Thẩm định triển khai đến công chức được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh cập nhật đầy đủ thông tin địa chỉ liên hệ, số điện thoại... của người giao dịch hồ sơ hành chính để phục vụ cho công tác quản lý, theo dõi cũng như việc liên hệ khảo sát, lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân theo yêu cầu của các cấp, các ngành có liên quan theo quy định. Đồng thời rà soát, đăng ký danh mục thủ tục hành chính để triển khai thực hiện mô hình “4 tại chỗ”.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang