Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Lượt xem: 1007
Triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Giám đốc Sở yêu cầu Trưởng các Phòng Đăng ký kinh doanh, Phòng Hợp tác đầu tư, Phòng Đấu thầu thẩm định triển khai ngay nhiệm vụ khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa cụ thể:
Đối tượng khảo sát Tổ chức khảo sát đối với các tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Không thực hiện khảo sát đối với các TTHC có quy định phải trả kết quả ngay khi sau khi tiếp nhận, giải quyết; hồ sơ nộp trực tuyến; hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
Yêu cầu về số lượng khảo sát Trường hợp tiếp nhận và giải quyết từ 500 hồ sơ trở lên trong thời gian khảo sát (đã trừ các hồ sơ TTHC không thuộc trường hợp khảo sát):
Đảm bảo lấy khảo sát tối thiểu 10% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết. Trường hợp tiếp nhận và giải quyết từ 200 đến dưới 500 hồ sơ trong thời gian khảo sát (đã trừ các hồ sơ TTHC không thuộc trường hợp khảo sát):
Đảm bảo lấy khảo sát tối thiểu 20% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết. Trường hợp tiếp nhận và giải quyết dưới 200 hồ sơ trong thời gian khảo sát (đã trừ các hồ sơ TTHC không thuộc trường hợp khảo sát):
Đảm bảo lấy khảo sát tối thiểu 30% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết. Lưu ý: Nếu không đảm bảo tỷ lệ khảo sát tối thiểu như trên thì xem như không đủ điều kiện để quy đổi thành điểm điều tra xã hội học phục vụ việc đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính năm 2022.
Cách thực hiện: Dán mã QR tại Quầy của Sở Kế hoạch và Đầu tư, ngay phía trước mỗi công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả. Khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân, công chức một cửa hướng dẫn cho người dân sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR và điền phiếu khảo sát:
Trường hợp người dân đồng ý điền phiếu ngay tại bộ phận một cửa: Công chức một cửa hướng dẫn người dân đăng nhập vào ứng dụng Zalo (hoặc các ứng dụng tương tự có chức năng quét mã QR), sử dụng tính năng “Quét mã QR” để quét, sau đó đăng nhập vào đường link khảo sát và tiến hành điền phiếu (có hình minh họa tại Phụ lục II kèm theo).
Trường hợp người dân muốn điền phiếu sau: Công chức một cửa hướng dẫn người dân sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh để chụp lại mã QR. Khi nào người dân muốn điền phiếu thì đăng nhập vào ứng dụng Zalo (hoặc các ứng dụng tương tự có chức năng quét mã QR), sử dụng tính năng “Quét mã QR”, sau đó, ấn “Chọn mã QR từ thư viện ảnh”, đăng nhập vào đường link khảo sát và tiến hành điền phiếu.
Trường hợp người dân đăng ký nhận kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích: Công chức một cửa in ra giấy và gửi kèm theo trong bưu phẩm để người dân biết, thực hiện khảo sát tại nhà.

2022_3610_trienkhai_2022_KhaosatHaiLong.signed.signed.pdf

CCHC_TrienKhai_2022_KhaoSatHaiLong_DienPhieu.docx

CCHC_TrienKhai_2022_KhaoSatHaiLong_DienPhieuTN.docx

CCHC_TrienKhai_2022_KhaoSatHaiLong_MaQR.docx
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang