Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quyết định chấp thuận đầu tư Dự án Khu dân cư Trại cá - Giai đoạn 2
Lượt xem: 438
Vừa qua, UBND tỉnh ban hành Quyết định chấp thuận đầu tư dự án của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây lắp và Trồng rừng Tạo Lập với các nội dung chủ yếu sau: 
1. Tên dự án: Khu dân cư Trại Cá - Giai đoạn 2.
2. Tên chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Xây lắp và Trồng rừng Tạo Lập. 
3. Địa điểm, ranh giới, diện tích chiếm đất toàn bộ dự án: - Địa điểm dự án: Thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.  
- Tổng diện tích chiếm đất của dự án: 69.404 m . 
4. Mục tiêu của dự án:  Đầu tư xây dựng khu dân cư, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 
5. Hình thức đầu tư: Đầu tư xây dựng mới. 
6. Nội dung sơ bộ của dự án: - Đầu tư xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, bao gồm các hạng mục: San nền, giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp nước, cây xanh, chiếu sáng, cấp điện, thông tin liên lạc …; nhà ở đô thị tại các trục đường chính, trục cảnh quan đô thị, đảm bảo kết nối hạ tầng với khu vực xung quanh dự án.
7. Khái toán tổng mức đầu tư: Tổng mức đầu tư của dự án: 118.127.000.000 đồng.
8. Nguồn vốn đầu tư: Vốn tự có của doanh nghiệp và vốn vay, huy động khác của nhà đầu tư. Chủ đầu tư có trách nhiệm bố trí và huy động đủ nguồn vốn để thực hiện theo đúng tiến độ của dự án được chấp thuận đầu tư. 
9. Thời gian và tiến độ thực hiện dự kiến, phân kỳ đầu tư: 
- Thời gian và tiến độ thực hiện dự án: Theo Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư số 1135/QĐ-UBND ngày 20 tháng 5 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh. 
- Phân kỳ đầu tư: Dự án không phân kỳ đầu tư. 
10. Đất dành cho xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho thuê hoặc đóng góp tài chính:  Dự án được thực hiện tại thị trấn Lạc Tánh (đô thị loại V) do đó không bố trí quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội theo quy định tại Điều 5 Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20 tháng 10 năm 2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. 
11. Các công trình hạ tầng được chuyển giao cho Nhà nước: Toàn bộ hệ thống các công trình hạ tầng bao gồm: đường giao thông, vỉa hè, cây xanh, cấp nước, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp điện, chiếu sáng, thông tin liên lạc… các công trình công cộng không có mục đích kinh doanh sau khi đầu tư hoàn thành và kết thúc dự án. 13. Các đề xuất hỗ trợ, ưu đãi của Nhà nước đối với dự án theo quy định:  Dự án được hỗ trợ, hưởng các ưu đãi của Nhà nước theo quy định của pháp luật.
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang