Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
đăng ký chữ ký số cá nhân cho công chức, viên chức người lao động của Sở.
Lượt xem: 41
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại công văn số 4466/UBND-KGVXNV ngày 16/11/2023 về việc đẩy mạnh cung cấp chữ ký số cá nhân cho công dân.
Giám đốc Sở đã yêu cầu các Trưởng phòng, đơn vị thuộc sở triển khai ngay một số nhiệm vụ như sau:
-Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý về mục đích, ý nghĩa và sử dụng chữ ký số cá nhân trong các giao dịch trên môi trường điện tử (theo tài liệu của Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai tại Công văn số 1453/STTTT-BCVT&CNTT ngày 22/8/2023, Công văn số 1633/STTTT-BCVT&CNTT ngày 21/9/2023). Mỗi cán bộ, công chức, viên chức nêu cao tinh thần tiên phong trong thực hiện các hoạt động về chuyển đổi số của tỉnh; đồng thời, tuyên truyền, phổ biến và vận động người thân, người dân sinh sống gần nơi cư trú hưởng ứng thực hiện đăng ký chữ ký số cá nhân.
-Chỉ đạo triển khai đăng ký chữ ký số cá nhân (chọn một trong các nhà cung cấp như Viettel, VNPT hoặc MobiFone) cho 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý. Thực hiện hoàn thành trước ngày 28/11/2023 và gửi số liệu về Văn phòng Sở tổng hợp, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp phục vụ công tác đánh giá chỉ số chuyển đổi số của tỉnh trong năm 2023.
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang