Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tiến độ thực hiện các nhiệm vụ quy hoạch, kế hoạch tháng 5/2024
Lượt xem: 85
Tháng 5 vừa qua, công tác quy hoạch, kế hoạch đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể:

Công tác quy hoạch và cơ chế, chính sách:
Hoàn thiện Quy hoạch tỉnh: Đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn Quy hoạch tỉnh để rà soát, hoàn thiện hồ sơ Quy hoạch tỉnh theo đúng quy định của pháp luật. Các nội dung điều chỉnh, bổ sung đã được cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính khả thi và phù hợp với tình hình thực tế.
Báo cáo Thủ tướng Chính phủ: Đơn vị đã tham mưu UBND tỉnh xây dựng dự thảo báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về tiến độ lập Quy hoạch tỉnh. Trong báo cáo, đơn vị đã đề xuất những giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng công tác lập quy hoạch.
Xây dựng kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh: Đơn vị đã chủ động phối hợp với các Sở, ngành, địa phương để xây dựng kế hoạch của UBND tỉnh thực hiện Quy hoạch tỉnh. Kế hoạch này sẽ là cơ sở để triển khai các nhiệm vụ cụ thể, đảm bảo mục tiêu phát triển đã đề ra.
Tham gia góp ý: Đơn vị đã tích cực tham gia góp ý vào các dự thảo quy hoạch, cơ chế, chính sách ở cấp trung ương và địa phương. Việc góp ý này nhằm đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ và hiệu quả của hệ thống quy hoạch.

Trong tháng 5, công tác quy hoạch, kế hoạch đã được triển khai một cách tích cực và hiệu quả. Các nhiệm vụ trọng tâm đã được tập trung thực hiện, tạo tiền đề quan trọng cho việc triển khai các kế hoạch trong thời gian tới.

Để tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn, trong tháng 6, đơn vị sẽ tập trung vào các nhiệm vụ sau:

Hoàn thiện báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ: Tiếp tục hoàn thiện báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ để xin ý kiến chỉ đạo về việc điều chỉnh thời gian tổ chức lập Quy hoạch tỉnh.
Triển khai kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh: Phối hợp với các Sở, ngành, địa phương để triển khai các nhiệm vụ cụ thể theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Theo dõi và đánh giá: Theo dõi sát sao quá trình triển khai các nhiệm vụ, kịp thời đánh giá và điều chỉnh để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang