Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đầu tư bằng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức
Lượt xem: 337
Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa ban hành Quyết định số 1395/QĐ-BKHĐT ngày 10 tháng 08 năm 2023 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đầu tư bằng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Theo Quyết định, có 04 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền cấp tỉnh được sửa đổi, bổ sung, bao gồm:

Quyết định đầu tư chương trình, dự án đầu tư sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi thuộc thẩm quyền của người đứng đầu cơ quan chủ quản, Mã TTHC: 1.008423.
Quyết định phê duyệt văn kiện dự án hỗ trợ kỹ thuật, phi dự án (bao gồm dự án hỗ trợ kỹ thuật sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi để chuẩn bị dự án đầu tư), Mã TTHC: 2.001991.
Kế hoạch tổng thể thực hiện chương trình, dự án sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi, vốn đối ứng, Mã TTHC: 2.002053.
Kế hoạch thực hiện chương trình, dự án sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi, vốn đối ứng hằng năm, Mã TTHC: 2.002050.

Các thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung nhằm đơn giản hóa, công khai, minh bạch các quy định về đầu tư bằng vốn ODA và viện trợ không hoàn lại, tạo thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư bằng vốn ODA và viện trợ không hoàn lại.

Download VBDI_7861_1395_QuyetDinh_1_98..pdf
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang