Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động xúc tiến đầu tư năm 2023
Lượt xem: 116
Trong năm 2023, UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành Chương trình xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận tại Quyết định số 655/QĐ-UBND ngày 10/4/2023. Theo đó, tỉnh Bình Thuận tiếp tục bám sát tinh thần chỉ đạo của Bộ Chính trị ; Chính phủ ; Tỉnh ủy Bình Thuận ; Hội đồng nhân dân tỉnh liên quan đến công tác xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, phục hồi kinh tế.
Các hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2023 được yêu cầu thực hiện trọng tâm, trọng điểm với chủ đề “Bình Thuận – Kết nối tiềm năng, khơi thông nguồn lực”, không dàn trải và manh mún; gắn với quá trình xây dựng và thực hiện hiệu quả các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó ưu tiên xác định mối quan hệ tương quan và vai trò của tỉnh Bình Thuận trong vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung, vùng Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đảm bảo tính thống nhất, gắn kết giữa các hoạt động của Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia, vùng với các hoạt động của địa phương.
Năm 2023 cũng là năm tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia theo Quyết định số 2451/QĐ-BVHTTDL ngày 05/10/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, do đó các hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2023 phải được lồng ghép linh hoạt, hiệu quả với các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, phát huy tối đa sức lan tỏa của chuỗi sự kiện, hoạt động Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh.

Download 225tbub.signed.signed.pdf
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang