Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu của Đề án 06 tại Bình Thuận
Lượt xem: 59
Tính đến ngày 15/9/2023, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã tiếp nhận, giải quyết 355.081 hồ sơ của 25 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 của Chính phủ.

Trong đó, 11 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực của Công an tỉnh Bình Thuận đã tiếp nhận, giải quyết 302.588 hồ sơ, chiếm 85,2% tổng số hồ sơ. Các dịch vụ công này có tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99,5%.

14 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực của các sở, ngành đã tiếp nhận, giải quyết 52.493 hồ sơ, chiếm 14,8% tổng số hồ sơ. Các dịch vụ công này có tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 98,9%.

Một số dịch vụ công có số lượng hồ sơ tiếp nhận, giải quyết lớn trong tháng 9/2023 là:

Đăng ký thường trú: 7.842 hồ sơ
Đăng ký tạm trú: 512 hồ sơ
Khai báo tạm vắng: 8 hồ sơ
Cấp mới, cấp lại, đổi thẻ căn cước công dân: 3.669 hồ sơ
Cấp hộ chiếu phổ thông: 1.165 hồ sơ
Cấp con dấu mới và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu: 115 hồ sơ
Đăng ký cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy: 2.277 hồ sơ
Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380v): 272 hồ sơ
Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện: 61 hồ sơ
Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp: 605 hồ sơ

Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp sau:

Tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính.

Việc triển khai thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 đã góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang