Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khắc phục những tồn tại, hạn chế trong kết quả công bố CCHC năm 2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư
Lượt xem: 547
Căn cứ Quyết định số 2825/QĐ-UBND ngày 30/12/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về công bố kết quả đánh giá, xếp loại Chỉ số cải cách hành chính năm 2022;

Căn cứ Báo cáo số 294/BC-UBND ngày 26/12/2022 của UBND tỉnh về việc Kết quả thực hiện đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận;

Căn cứ Báo cáo số 2555/BC-SNV ngày 03/11/2022 của Sở Nội vụ về Kết quả khảo sát điều tra xã hội học xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận;

Căn cứ Báo cáo số 2791/BC-SNV ngày 29/11/2022 của Sở Nội vụ về Kết quả triển khai thí điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2022 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR;

Căn cứ Kết quả điểm số phần đánh giá qua kết quả thực hiện công tác CCHC ở các tiêu chí, tiêu chí thành phần và nội dung tăng, giảm điểm số so với điểm tự đánh giá của Sở được công khai trên phần mềm chấm điểm CCHC tại địa chỉ parindex.binhthuan.gov.vn;

 Mục đích Rà soát các tiêu chí, tiêu chí thành phần chưa đạt hoặc đạt điểm thấp hơn so với điểm chuẩn để rút kinh nghiệm, phát huy những kết quả đạt được và để thực hiện tốt hơn công tác cải cách hành chính năm 2023, đồng thời phổ biến đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan về kết quả thực hiện cải cách hành chính, mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC năm 2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành kế hoạch khắc phục các nội dung chủ yếu:

Thực hiện các giải pháp khắc phục kết quả khảo sát hài lòng của người dân và doanh nghiệp (1) tổng thời gian giải quyết hồ sơ TTHC (1.8/2 điểm); (2) thời gian thực hiện của từng cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết, kể cả đơn vị phối hợp (1.8/2 điểm); (3) số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ TTHC, kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến (1.8/2 điểm); (4) số lượng cơ quan, đơn vị phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ TTHC, kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến (1.8/2 điểm); (5) tiến độ và chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của cơ quan có thẩm quyền (1.8/2 điểm);

Thực hiện các giải pháp khắc phục các chỉ số có điểm còn thấp trong khảo sát điều tra xã hội học theo Báo cáo số 2555/BC-SNV: (1) Xây dựng và tổ chức thực hiện VBQPPL (2.6/3 điểm); (2) Cải cách bộ máy hành chính (1.7/2 điểm); (3) Cải cách chế độ công vụ (2.8/3); (4) Cải cách tài chính công (1.9/2); (5) Xây dựng chính quyền điện tử (4.4/5 điểm).



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang