Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quyết định chủ trương đầu tư dự án SẢN XUẤT CÂY ĂN QUẢ CÓ MÚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO QUY MÔ CÔNG NGHIỆP
Lượt xem: 940
Vừa qua, UBND tỉnh ban hành Quyết định chủ trương đầu tư dự án của CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP CVC BÌNH THUẬN với các nội dung chủ yếu sau:
1.    Tên dự án đầu tư: SẢN XUẤT CÂY ĂN QUẢ CÓ MÚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO QUY MÔ CÔNG NGHIỆP.
2.    Mục tiêu dự án: Hình thành khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất cây ăn quả có múi quy mô công nghiệp với các khu chức năng đáp ứng yêu cầu cần thiết phát triển nông nghiệp gắn liền với phát triển kinh tế xã hội; ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, tạo ra sản phẩm quả có múi có chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, phát triển sản xuất cây ăn quả có múi bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường; đào tạo tập huấn kỹ thuật nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao cho nông dân các phương pháp sản xuất hữu cơ, IPM, GAP để bảo vệ môi trường, sử dụng tài nguyên nước hợp lý.
3.    Quy mô dự án: Diện tích khoảng 174,63 ha, trong đó trồng bưởi da xanh khoảng 50 ha, trồng chanh giấy khoảng 50 ha, trồng cam không hạt khoảng 60 ha và phần diện tích còn lại là xây dựng các công trình phụ trợ liên quan. Khu đất có tứ cận như sau:
-    Phía Đông giáp: Đất sản xuất nông nghiệp của dân.  
-    Phía Tây giáp: Đất sản xuất nông nghiệp của dân; đất của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận thuê đã được Ủy ban nhân dân tỉnh thu hồi và giao cho Ủy ban nhân dân huyện Bắc Bình quản lý.  
-    Phía Nam giáp: Đất của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận thuê đã được Ủy ban nhân dân tỉnh thu hồi và giao cho UBND huyện Bắc Bình quản lý; đất của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp quản lý.  
-    Phía Bắc giáp: Đất sản xuất nông nghiệp của dân.
(Ranh giới chi tiết khu đất theo bản đồ vị trí khu đất đính kèm)
4.    Địa điểm thực hiện dự án: Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận.
5.    Tổng vốn đầu tư của dự án: 125.000.000.000 đồng (Một trăm hai mươi lăm tỷ đồng), trong đó:  
-    Nguồn vốn tự có của Công ty: 37.500.000.000 đồng (chiếm 30%);  
-    Nguồn vốn vay từ các tổ chức tín dụng trong nước: 87.500.000.000 đồng (chiếm 70%).
6.    Thời hạn hoạt động của dự án: 50 năm, kể từ ngày được Ủy ban nhân dân tỉnh cấp Quyết định chủ trương đầu tư dự án.  
7.    Tiến độ thực hiện dự án: Sau khi được cấp Quyết định chủ trương đầu tư, dự án được triển khai theo tiến độ sau:  
-    Từ Quý II/2020 đến Quý IV/2020: Hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan, chuẩn bị đầu tư, hỗ trợ đền bù giải phóng mặt bằng theo tiến độ đầu tư.  - Từ Quý IV/2020 đến hết Quý II/2022: Thực hiện đầu tư các hạng mục công trình san lấp mặt bằng, xây dựng nhà điều hành, khu nhà kỹ thuật, giao thông nội đồng, cảnh quan, thủy lợi, quy hoạch và kiến thiết các lô sản xuất.  
-    Từ Quý II/2022: Đưa vào vận hành, khai thác, sử dụng các hạng mục đã đầu tư, tiếp tục triển khai các giai đoạn sau.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang