Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật của Sở Kế hoạch và Đầu tư trong tháng 6 năm 2022
Lượt xem: 481
Triển khai thực hiện Kế hoạch số 1046/KH-SKHĐT ngày 28/3/2022 về  hoạt động của thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Bình Thuận năm 2022; theo đó xác định chủ đề, định hướng nội dung trọng tâm cần tuyên truyền, phổ biến các văn bản mới liên quan đến lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.
Trong tháng 6/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã triển khai các văn bản đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan để quán triệt, thực hiện tốt các nội dung đối với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại Thông báo số 12-TB/TW ngày 06/4/2022 của Bộ Chính trị; công tác phát hiện, xử lý vụ việc vụ án tham nhũng tại Kết luận số 05-KL/TW ngày 03/6/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XIII).
Theo đó, cần lưu ý một số nội dung: (1) Tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao công tác tuyên truyền giáo dục, kiên trì xây dựng văn hóa tiết kiệm, không tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; xử lý những trường hợp cán bộ, công chức nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp. (2) Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đối với các lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, các vụ án, vụ việc tham nhũng, nơi có nhiều đơn tố cáo, khiếu nại, được dư luận xã hội quan tâm...
Qua công tác phổ biến, tuyên truyền các văn bản pháp luật mới cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan đã góp phần nâng cao ý thức   chấp hành các quy định pháp luật trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang