Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo 9 tháng đầu năm
Lượt xem: 283
Thực hiện Thông báo số 09/TB-SKHĐT ngày 04/01/2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về lịch tiếp công dân, trong quý III năm 2022, Sở đã tiếp nhận và xử lý 03 đơn thư kiến nghị, phản ánh (01 đơn kiến nghị, phản ánh về thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Thanh tra Sở xử lý theo quy định tại công văn số 145/CV-TTr ngày 19/7/2022; 01 đơn kiến nghị, phản ánh về không thực hiện đăng ký thành viên, vốn góp theo bản án của Tòa án, Thanh tra Sở xử lý theo quy định tại công văn số 2953/SKHĐT-TTr ngày 03/8/2022; 01 đơn kiến nghị, phản ánh liên quan đến Công ty TNHH Lan Thu Hà, Thanh tra Sở xử lý lưu đơn tại công văn số 149/CV-TTr ngày 02/8/2022).
Xây dựng quy chế tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của cơ quan, của người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà nước. Khi nhận kiến nghị của công dân, cử cán bộ tiếp dân, nghiên cứu nội dung phản ánh, gặp gỡ, trao đổi, đối thoại trực tiếp với người kiến nghị, giải thích cho công dân hiểu được chính sách, pháp luật của Nhà nước và giải quyết kịp thời kiến nghị của công dân. Công tác đối thoại, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được quan tâm, chỉ đạo kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân; thực hiện tốt công tác đối thoại với Nhân dân; làm tốt công tác hòa giải ngay tại cơ quan; một số dịch vụ công đạt kết quả tốt, mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở đạt kết quả cao
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang